กลยุทธ์ รับมือข้อร้องเรียนของลูกค้าบนสื่อโซเชียล

หลักสูตร

ในยุคที่ลูกค้ามีมือถือที่สามารถร้องเรียนแบรนด์บนโลกโซเชียลได้ตลอด 24 ชั่วโมง ชื่อเสียงของแบรนด์จึงตกอยู่ในความเสี่ยงตลอดเวลา เมื่อเกิดวิกฤตขึ้น แบรนด์จะทำอย่างไรเพื่อควบคุมความเสียหายให้น้อยที่สุด ดีกว่านั้นคือพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส เปลี่ยนเสียงก่นด่าให้เป็นคำชื่นชม ดีที่สุดคือทำให้ผู้บริโภครักแบรนด์และพร้อมจะปกป้องเมื่อเกิดวิกฤต

เหมาะสำหรับ

เจ้าของธุรกิจ ที่ตระหนักถึงการรักษาชื่อเสียงของแบรนด์ นักการตลาดที่ต้องดูแลสื่อโซเชียลที่พูดถึงแบรนด์ตัวเอง ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ที่ต้องรับมือกับลูกค้าที่กำลังโกรธเกรี้ยว

คอร์สนี้จะสอน

วิธีบริหารจัดการกับข้อร้องเรียนของลูกค้าที่อยู่บน Social Media Platform และ Search Result รู้จักประเภทของข้อร้องเรียนที่อาจเกิดขึ้น และวิธีรับมือกับข้อร้องเรียนแต่ละแบบ รู้จัก Stakeholder ที่เกี่ยวข้อง เข้าใจความคาดหวังของแต่ละคน และวิธีทำให้ทุกคนพอใจ เรียนรู้วิธีสื่อสารผ่านสื่อโซเชียลเพื่อให้ลูกค้าพึงพอใจ กรณีศึกษาของแบรนด์ต่างๆ ในการบริหารจัดการชื่อเสียงแบรนด์บนสื่อออนไลน์ และ Workshop ฝึกเขียนข้อความตอบข้อร้องเรียนของลูกค้าในสถานการณ์เสมือนจริง

ค่าใช้จ่ายการอบรม

+ วิชาละ 10,000 THB/seat (Not included VAT) Document + Lunch +2 Breaks

กำหนดการ

+ วันศุกร์ ที่ 26 พฤษภาคม 2560

 

     1) 10:00-12:00 (2 ชั่วโมง)

               lunch 1 ชั่วโมง

     2) 13:00-14:30 (1 ชั่วโมงครึ่ง)

               break 30 นาที

     3) 15:00-17:00 (2 ชั่วโมง)

สถานที่อบรม

DiscoveryHUBBA
Siam Discovery ชั้นที่ 5
ถนนพระรามที่ 1 แขวงปทุมวัน
เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
www.facebook.com/DiscoveryHUBBA

วิทยากร

Boy

อภิศิลป์ ตรุงกานนท์ (Boy)

วิศวกรคอมพิวเตอร์ผู้พัฒนาเว็บ Pantip.com ตั้งแต่ปี 2540 ชื่นชอบการตลาดมากพอๆ กับเทคโนโลยี สนุกที่จะผสานทั้งสองศาสตร์เพื่อตอบโจทย์ทางธุรกิจ นอกจากนี้ยังเป็นนายกสมาคมผู้ดูแลเว็บไทย วิทยากร และบล็อกเกอร์

สนใจติดต่อ

contact@sharpener.co.th หรือ
คุณดาว 094-964-8884

หรือลงทะเบียนจองได้ที่